Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại hà nội

Oceanlaw là đơn vị tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại hà nội trong thời gian nhanh nhất. Chúng tôi giúp các quý khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí thành lập văn phòng đại diện với cơ quan có thẩm quyền. Hôm nay chúng tôi hướng dẫn quý khách hàng hồ sơ đăng ký văn phòng đại diện như sau :

thu-tuc-thanh-lap-van-phong-dai-dien-cong-ty-nuoc-ngoai-tai-viet-nam

Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện công ty tnhh :



- Thông tin lập văn phòng đại diện (do người đại diện theo pháp luật ký) (mẫu quy định);

- Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhậm người đứng đầu văn phòng đại diện (mẫu tham khảo)
- Bản sao hợp thức 1 trong những giấy má chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện.
- Quyết định bằng văn bản về việc có mặt trên thị trường văn phòng đại diện của chủ với (do chủ tịch hội đồng thành viên ký) (mẫu tham khảo);

- Bản sao hợp thức chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu văn phòng đại diện.

Thành lập văn phòng đại diện công ty tnhh 2 thành viên :


- Người đại diện theo pháp luật làm đơn thành lập văn phòng đại diện (có chữ ký);
- Quyết định bằng văn bản về việc thành lập văn phòng đại diện của Hội đồng thành viên đối (do chủ toạ hội đồng thành viên ký) (mẫu tham khảo);
- Quyết định bổ nhậm người đứng đầu văn phòng đại diện (mẫu tham khảo)
- Bản sao hợp lệ một trong những giấy tờ chứng nhận cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện:
  • Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu;
  • Cá nhân với quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký lưu trú do cơ quan mang thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép cần lao và Hộ chiếu;
- Biên bản họp về việc lập văn phòng đại diện của Hội đồng thành viên (có chữ ký của các thành viên dự họp)
- Bản sao hợp thức chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu văn phòng đại diện

Giấy tờ ra đời văn phòng đại diện của doanh nghiệp cổ phần :


- Đơn xin thành lập văn phòng đại diện (có chữ ký của người đại diện theo pháp luật, theo mẫu);
- Quyết định bằng văn bản về việc ra thành lập văn phòng đại diện của Hội đồng quản trị (do chủ toạ hội đồng quản trị ký) (mẫu tham khảo);
- Biên bản họp về việc lập văn phòng đại diện, của Hội đồng quản trị (có chữ ký toàn bộ thành viên hội đồng quản trị) (mẫu tham khảo).
- Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện (mẫu tham khảo).
- Bản sao hợp lệ 1 trong các hồ sơ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện,văn phòng đại diện:
  • Cá nhân sở hữu quốc tịch Việt Nam: Chứng minh dân chúng hoặc hộ chiếu;
  • Cá nhân sở hữu quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký lưu trú do cơ quan mang thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu;
- Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu văn phòng đại diện hoặc của cá nhân khác trường hợp văn phòng đại diện hoạt động ngành, nghề mà theo quy định của luật pháp đề nghị có chứng chỉ hành nghề Danh sách một số ngành nghề đề xuất chứng chỉ hành nghề;


Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện trọn gói tại Hà Nội



- 2 bản Giấy phép đăng ký kinh doanh của tổ chức mẹ sao y công chứng (không quá 3 tháng).
- 2 CMND sao y công chứng của người đứng đầu văn phòng đại diện (không quá 3 tháng)
tương tác văn phòng đại diện

- Thời gian: 1 ngày hoàn thiện giấy tờ, hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại hà nội + 5 ngày nộp giấy tờ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét